Nên mua đồng hồ nữ thương hiệu nào tốt - rẻ - đẹp ?

Đồng hồ là một trong những phụ kiện thời trang giúp chị em làm không thể thiếu trên cổ tay. Những giữa vô số các nhãn hiệu đồng hồ, chắc chắn bạn không khỏi băn khoăn nên mua đồng hồ nữ thương hiệu nào vừa tốt, rẻ vừa đẹp ? Với mức giá từ 800 ngàn đồng trở lên bạn gái có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nữ chính hãng đến từ các thương hiệu tên tuổi của Nhật Bản, Ấn Độ, Thụy Sĩ rồi.

Nen mua dong ho nu thuong hieu nao


Các hãng đồng hồ nổi tiếng cho nữ hot nhất hiện nay


Casio


Đồng hồ nữ Casio Sheen

Casio là hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1957 tại Tokyo. Các sản phẩm đồng hồ Casio có mức giá khá mềm, các đối tượng sinh viên và thu nhập thấp vẫn mua được. Về chất lượng, đồng hồ Casio bền đẹp, đặc biệt những thiết kế Sheen, đồng hồ Casio G-Shock, Casio G Baby cá tính, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

OP

Đồng hồ nữ Olympia Star

Thực chất OP có hai thương hiệu là Olym Pianus và Olympia Star. Đây là hai thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ, sử dụng máy và linh kiện Nhật Bản (Olym Pianus) và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Thụy Sĩ. Đồng hồ OP có thiết kế thanh lịch, trang nhã mà mức giá lại rất cạnh tranh.

Ogival

Đồng hồ nữ Ogival

Đây là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ có lịch sử khá lâu đời (thành lập năm 1903), nổi tiếng với hình ảnh chú cá nhảy mang lại phước lành cho người dùng. Đồng hồ Ogival thiết kế sang trọng và đẳng cấp được nhiều người Việt yêu thích. Với mức giá từ 5 triệu đồng bạn có thể sở hữu một mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, thời thượng.

Micheal Kors

Đồng hồ nữ Micheal Kors lịch lãm

Micheal Kors là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ. Có khá nhiều người Việt đeo đồng hồ Micheal Kors, có lẽ vì chúng có thiết kế khá nhẹ nhàng, mức giá lại phải chăng. Từ 5 triệu đồng, bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ Micheal Kors dây kim loại có thiết kế đính đá sang trọng và thanh lịch.

Ngoài ra cũng có một số thương hiệu khác có sản xuất đồng hồ nữ, như : Citizen, Orient, CK, Tissot..


Mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu?


JPwatch

JPWatch là shop đồng hồ chuyên phân phối đồng hồ Nhật Bản: Casio, Orient, Citizen, Seiko...Tại JPwatch bạn có thể chọn được một chiếc đồng hồ Casio nữ có giá từ 800.000 đồng.

Xwatch

Cua hang dong ho Xwatch tai Ha Noi

>>> Xem ngay shop đồng hồ tại Gò Vấp uy tín nhất hiện nay.

Xwatch là hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng với hơn 12 showroom tại Hà Nội, TPHCM và Quảng Ninh. Xwatch chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ đeo tay của các hãng nổi tiếng như : OP, Ogival, Orient, Citizen, Seiko, Citizen, Tissot, CK, FC... Tại Xwatch luôn luôn có một slogan là "Đồng hồ của bạn, Xwatch lo" để nói về dịch vụ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Hải Triều

Đồng hồ Hải Triều chuyên phân phối các sản phẩm của các hãng: Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Romanson, Candino, Michael Kors, Daniel Wellington, Candino, Movado... Hiện nay có Hải Triều có 7 cửa hàng tại TP HCM, Cần Thơ, Biên Hòa và Hà Nội.

Galle Watch

Galle Watch phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Hệ thống Galle Watch có các cửa hàng tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và Biên Hòa.

>>> Xem thêm top 7 kiệt tác đồng hồ nữ đốn tim phái đẹp trong năm 2017

Nhận xét