Shop đồng hồ ở Gò Vấp TPHCM nào uy tín?

Nếu bạn đang sinh sống ở quận Gò Vấp (TPHCM) khi mua sắm mặt hàng nào đó bạn sẽ chọn những shop càng gần nhà càng tốt? Chắc chắn rồi, gần thì đi lại thuận tiện, đổi trả hay bảo hành cũng nhanh hơn. Với đồng hồ thì sao? Có những shop đồng hồ ở Gò Vấp nào uy tín cho bạn đặt niềm tin ?

Shop đồng hồ ở Gò Vấp TPHCM nào uy tín?

1. SHOPDONGHO

Shop đồng hồ ở Gò Vấp shopdongho.vn


Shopdongho chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương như: Casio, Citizen, Orient, Sunrise, Le Chapteau, Skagen...với nhiều mẫu mã đẹp, đa phần là những mẫu thông dụng đơn giản, chế độ bảo hành tốt. Nhưng theo một số bạn nhận xét về giá bán những người thu nhập thấp và sinh viên thì hơi khó với tới.

Địa chỉ: 501 Quang Trung, P 10, Q. Gò Vấp, TPHCM

Website: Shopdongho.vn

2. XWATCH.VN


Xwatch có tất cả 12 cửa hàng ở Hà Nội, Quảng Ninh, tại TP.HCM có 3 showroom, một showroom ở Q1, một ở quận Phú Nhuận và một ở quận Gò Vấp.

Shop dong ho o Go Vap xwatch.vn


Xwatch chuyên phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng: Tissot, Ogival, FC, CK, Seiko, OP, Orient, Citizen, Casio... Chế độ bảo hành được đánh giá là tốt nhất hiện nay, tại Xwatch nổi tiếng với câu nói "Bạn làm, Xwatch chịu" có nghĩa là Xwatch bảo hành đồng hồ kể cả lỗi người dùng.

- Phương thức giao nhận và thanh toán ở đây cũng thoải mái: Free ship COD được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả trong 30 ngày.

- Giá bán cũng rất dễ chịu, với 2-3 triệu là có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu lịch lãm rồi.

Địa chỉ : 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp - 0905.336.879

Websitehttps://www.xwatch.vn


3. ĐỒNG HỒ EVEREST 


Nơi đây bán hầu hết các thương hiệu từ Á sang Âu, nhưng chủ yếu là hàng superfake, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và giải thích khá rõ về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, những sản phẩm nơi này không phải là hàng chính hãng mà là hàng replica được gia công ở Hồng Kông, vì vậy nếu bạn muốn mua đồng hồ tốt để dùng lâu dài thì nên cân nhắc kỹ...

- Sản phẩm thì được bảo hành 1 năm, pin thay miễn phí trọn đời cho máy, cứ hết pin tới thay miễn phí.

Shop đồng hồ ở Gò Vấp Everest


Địa chỉ: 50/5 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Websitedonghoeverest.net

Trên đây là một vài gợi ý về shop đồng hồ ở Gò Vấp (TPHCM) cho bạn có những sự lựa chọn khi muốn mua một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và thu nhập. Đặc biệt là bạn nữ, chúc các bạn chọn được mẫu đồng hồ nữ xinh xinh thời trang - chính hãng - chất lượng nhất !

Nhận xét